Thời đại của dây thừng và lưới


Warning: *Tiêu đề chỉ hơi liên quan đến nội dung bài viết, còn lại là màn tự sướng của 1 fan gơ~*

Chả là mới xem cái MV mới của các bạn Suju =)). Nên có đôi dòng dìm hàng thôi.

Thứ nhất về tạo hình nhá. Ôi xộ, các anh chả Simple tí nào, các anh quá đẹp *cười gian*

Đúng ra có anh già nhà mềnh cũng Simple ra phết nhưng vẫn rạng ngời mà không hề chói lóa. Có lẽ anh cũng ý thức được cái tuổi 30 của mình rồi mà ít bon chen với các anh em =)). But I like it btw~ Thjx cái áo vest kết hợp với áo T shirt của anh~ :X:X:X:X

Còn lại em shock toàn tập với sự hòa trộn sắc màu của lần comeback này.
Photobucket

Ah~

Đẹp~

Mình không thích lòe loẹt nhưng mình vẫn thích 1 SUJU – rực – rỡ như thế này~

*Các bức ảnh dưới đây được sắp xếp theo mức độ cuồng của bản thân và chỉ xin Com về 3 thứ hạng đầu lolz~*

1. HyukJea

Ôi chàng gợi cho ta 1 hình ảnh Belphegor đệp dzaj, hãy chuyển qua nghề Cosplay đi dzaj ơi =)) Chỉ cần dzaj thêm cái nụ cười nhăn nhở khốn nạn vào là 100% đúng hàng luôn á.
BELPHEGOR
 
2. Shindong
Whoaaaaaaa  ~
Cực kì đẹp, góc chụp đẹp, quần áo đẹp, hợp với bạn cực kỳ ShinDongie~ Tớ cũng thích sự kết hợp màu sắc này, ấn tượng nhưng vẫn hợp lý :X, nên so sánh bạn với ai? Rio tềnh yêu của tớ nhé =))
 
3. Teukie

Photobucket

Vị trí thứ 3 xin được ưu ái trao cho anh êu. Nhìn anh em thề là giống đại tỉ xã hội đen ko chịu được, nhưng mà vẫn êu =))
 
4. Kyu Hyun

Photobucket

5. Dong Hea

Photobucket

6. Sung min

Photobucket

7. Chul
8. Ye Sung

Photobucket

9. RyeoWook

Photobucket

10. Siwon

Photobucket

==================

Tiếp đến phải nói 1 ít đến dây thừng và lưới chứ nhể =))

Ngày xưa cái hồi AGEHA tour của 3 anh w-inds. nhà mềnh, các anh ấy mang đến 1 xu hướng mới: giẻ rách và dây điện + thổ cẩm Tây Nguyên… H đến lượt các cửa hàng bán phụ kiện đi biển sẽ hot hàng sau Album thứ 5 này của các bạn SJ. Tuyệt tttttttttttttttttttttttttttttttttttttt~

Click to see the VIDEO

<<<< chả hiểu thế nào lại ko post đc Vid, minna click coi nha~

Đấy, bạn nghe xong rồi phải không?

Tớ là fan SUJU đấy,!
Ok! Album tớ vẫn sẽ mua, nhưng nói thật tớ ko thích Mr. Simple~ TOT. Nhạc ấy! Tớ nghe thấy đau đầu lắm, các anh ngày càng lạm dụng Auto Tone. Nghe mệt óc quá! Đến Bonamana tớ vẫn chưa thấy cảm giác này nha~

Nữa là về vũ đạo. Không đặc sắc! Tớ thấy nó là 1 dạng lai lai giông giống Strong baby của Seungri nữa mới kinh :((

Tớ đã nói từ đầu là dìm hàng nhá! Tạo hình rất đẹp, rất OK! Tớ thích lắm, nhưng bản thân bài hát làm tớ phát điên :(( *ném đá đi, ném đi*

Màn cuối an ủi anh em bằng hình Chibi nhá :)) Thôi mặc kệ, dòng đời cứ xô đẩy, ta vẫn cứ yêu Suju của ta~
Photobucket

Ye~
Photobucket

1 loạt Kyu luôn, các anh khác ghen với nhóc ghê :X
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Photobucket

Siwon Chibi nhìn đỡ “sợ” hơn, dạo này mình bị ngộ độc 6 packs với Boxer mới kinh =))
Photobucket
Đại tỷ của em =))
Photobucket

Hea cưng :X:X:X:X:X:X:X:X

 

Êu ôi, mất hết cả hình tượng Bel lúc nãy mềnh phong tặng nha dzaj~
Photobucket
Photobucket

Bạn Ryeo =))
Photobucket

Ảnh Credit to lung tung nguồn

Reup by me~

Tagged: , , , , , ,

Chém chủ nhà đi ^^~

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 331 other followers

